Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn và người thân yêu ngay từ hôm nay

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Các nguyên tắc vàng để bắt đầu một ngày mới vui khỏe

Hãy bắt đầu một ngày mới bằng nụ cười rạng rỡ. Một khởi đầu tốt cho ngày mới không chỉ giúp bạn có thêm năng lượng làm việc mà còn làm cho bạn xinh đẹp hơn. Dưới đây là một số thói quen tốt cho một buổi sáng vui vẻ và tràn đầy sức sống.



1. Ngủ sớm

Để có thể tỉnh táo vào buổi sáng sớm, bạn không nên thức khuya mà hãy đi ngủ sớm. Khi thức dậy, bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn và phấn chấn. Nên ngủ ít nhất từ sáu đến tám giờ. Hơn nữa, ngủ đủ giấc cũng giúp có thêm năng lượng cho buổi sáng sớm.

2. Nghe nhạc

Khoa học đã chứng minh, âm nhạc không chỉ giúp thư giãn mà còn làm con người trẻ trung hơn. Vì vậy, hãy bắt đầu một ngày của bạn bằng những bản nhạc yêu thích. Âm nhạc sẽ xóa tan những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống, mang lại một sự khởi đầu hoàn hảo cho ngày mới.

3. Tập yoga và thiền

Thiền và yoga giúp bạn tĩnh tâm và thoải mái. Tập yoga hoặc thiền vào buổi sáng sớm, bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo và vui vẻ trong suốt ngày dài. Thiền có thể tăng cường khả năng tập trung. Yoga sẽ giúp rèn luyện tính kiên nhẫn. Đó là yếu tố cần thiết cho những hoạt động hàng ngày của bạn.

4. Một bữa ăn sáng lành mạnh

Không bao giờ được bỏ bữa sáng vì điều này có thể gây hại cho cơ thể của bạn. Điều quan trọng là phải có một bữa ăn sáng lành mạnh đầy đủ các loại vitamin và protein. Ăn sáng giúp tiếp sinh lực cho cơ thể và cung cấp khả năng chịu đựng. Cùng với bữa điểm tâm yêu thích, bạn sẽ cảm thấy dồi dào năng lượng và tràn đầy hứng khởi cho một ngày mới tốt lành.

5. Giảm căng thẳng

Bạn có quá nhiều điều cần phải suy nghĩ và lo lắng trong cuộc sống. Nhưng hãy đơn giản hóa vấn đề, mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Khi thức dậy, bạn cần phải có những suy nghĩ tích cực cho ngày mới. Đừng suy nghĩ về những vấn đề khó khăn sẽ phải đối mặt. Thay vào đó, hãy nghĩ về tất cả các giải pháp có thể và những điều tốt đẹp có thể đến với mình. Đó cũng chính là một cách khởi đầu tuyệt vời cho ngày mới với nhiều hi vọng mới.

6. Uống nước vào buổi sáng sớm

Uống nước buổi sáng sớm giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể và rất tốt cho sức khỏe. Một ly nước ấm cùng với một chút mật ong để giải độc cơ thể cũng là cách giữ cho bạn tươi rạng rỡ suốt cả ngày.

7. Giải đố

Bạn có biết rằng, giải đố vào buổi sáng sớm có thể tăng khả năng ghi nhớ và sự tập trung? Một câu đố cũng giúp bạn thực hiện một khởi đầu mới trong ngày. Một ô chữ Sudoku hoặc một vài câu đố vui cũng giúp bạn bắt đầu một ngày mới thú vị và nhiều điều mới mẻ.

8. Nụ cười lạc quan

Còn cách nào tốt hơn để bắt đầu một ngày của bạn với một nụ cười trên trên môi? Chỉ cần thức dậy với một nụ cười đã khiến khuôn mặt trở nên đẹp rạng rỡ. Đọc những tin nhắn chào ngày mới thật đáng yêu để thấy cuộc sống luôn tươi mới, tinh thần vui vẻ và cơ thể khỏe khoắn suốt cả ngày.

Nguồn dantri.com.vn
Tác giả: An Nhiên
Theo Magforwomen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes